แผ่นลดความเมื่อยล้า กันลื่น ข้อดีหลากหลายสำหรับบาร์เทนเดอร์

แผ่นลดความเมื่อยล้า กันลื่น ข้อดีหลากหลายสำหรับบาร์เทนเดอร์

การทำงานผสมเครื่องดื่ม หรือที่เราเรียกกันแบบทับศัพท์ว่า “บาร์เทนเดอร์” เป็นงานที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวา ได้พูดคุยกับคนมากหน้าหลายตา ได้ผสมส่วนผสมหลากหลายที่มีสีสันและรสชาติ แถมได้ทิปดีอีกด้วย สรุปแล้วเป็นงานที่น่าสนใจ แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าใครเป็นบาร์เทนเดอร์ก็จะรู้ว่า ในความสนุกของงานมีความปวดเมื่อยตามมา ! เพราะจะต้องยืนทำงานเป็นเวลานานๆ อยู่หลังเคาน์เตอร์บาร์ แถมยังมีปัญหาบ้างเวลาเครื่องดื่มหก ทั้งของเหลวและน้ำแข็งอะไรต่อมิอะไรสารพัด ที่ทำให้ลื่นล้มได้ง่ายๆ ดังนั้นมันย่อมเป็นการดีกว่า หากว่าเราจะมีตัวช่วยที่ทำให้เราสามารถทำงานได้สบายเท้าและปลอดภัยมากขึ้น

ทำไมต้อง แผ่นลดความเมื่อยล้า ?

แผ่นลดความเมื่อยล้า เป็นสิ่งที่ได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานสอดคล้องกับการใช้งานของบาร์เทนเดอร์

ทั้งชนิดลดความปวดเมื่อยขณะยืนทำงาน - Kleen Comfort แบบที่เป็นหน้าเป็นยางไนไตรช่วยกันน้ำ

หรือชนิดที่ทั้งลดความปวดเมื่อย พร้อมรองรับเครื่องดื่มที่อาจหกเลอะบนพื้นได้ - Kleen Kushion มีแนวลายยางนูนที่มีความนุ่ม พร้อมกับร่องกักเก็บของเหลวไม่ให้หกลงพื้น ทำให้พื้นไม่เสียหาย

https://kmatonline.com/wp-content/uploads/2018/12/18-02.jpg

ยางไนไตร ที่ได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดีทำให้ลดปัญหาเรื่องการลื่น ทำความสะอาดได้ง่ายด้วยการฉีดน้ำล้าง ที่น่าสนใจอีกอย่าง ในกรณีเป็นบาร์เทนเดอร์มือใหม่ที่หัดควงขวด แผ่นยางกันลื่น เหล่านี้ มีความยืดหยุ่น สามารถลดการแรงตกกระทบพื้น จึงช่วยลดความเสียหายได้ และยังช่วยบรรเทาความเมื่อยล้าจากการยืนเป็นเวลานานๆ ได้

กลับไปยังบล็อก