พรมกันลื่น หรือแผ่นกันลื่น ของที่ควรมีไว้ในห้องน้ำ

พรมกันลื่น หรือแผ่นกันลื่น ของที่ควรมีไว้ในห้องน้ำ

ห้องน้ำ เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของบ้าน โรงแรม อาคารต่างๆ ที่มีความสำคัญ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพราะที่ไหนมีคนอยู่อาศัยย่อมมีห้องน้ำ แต่อย่างไรก็ตาม อัตราการเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้คนเราเจ็บตัวนั้นบริเวณห้องน้ำก็ดูว่าจะมีอัตราส่วนสูงเป็นอันดับต้นๆ เสียด้วย โดยเฉพาะปัญหาการลื่นล้ม ซึ่งสามารถลดโอกาสที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ง่ายๆ และไม่เกะกะเปลืองพื้นที่อย่าง พรมกันลื่น หรือแผ่นกันลื่น เข้าไป

พรมกันลื่น หรือแผ่นกันลื่น เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากมีคุณสมบัติในการยึดเกาะพื้น การเดินหรือยืนบนพรมชนิดนี้ จึงช่วยลดอุบัติเหตุการลื่นล้มได้ บางชนิดผิวหน้ามีคุณสมบัติช่วยในการซับน้ำ หากวางไว้บริเวณ อ่างล้างมือ หรือหลังออกจากห้องอาบน้ำ จะสามารถลดหรือป้องกันน้ำที่หยดบนพื้น ทำให้เท้าเราไม่ย้ำบนพื้นเปียก นอกจากช่วยลดอุบัติเหตุจากการลื่นล้มแล้ว ยังทำให้พื้นไม่สกปรก เลอะ เปื้อนกรณีที่ใส่รองเท้า

และไม่เพียงช่วยในเรื่องของการลดปัญหาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุภายในห้องน้ำได้แล้ว พรมกันลื่น หรือแผ่นกันลื่น ของ คลีน เท็กซ์ ยังมีการออกแบบอย่างสวยงาม และมีความหลากหลายประเภทให้เลือกใช้ นั่นหมายความว่ามันยังช่วยในการเสริมบรรยากาศภายในห้องน้ำให้มีความสวยงามดูดีมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย การที่ห้องน้ำทั้งปลอดภัย และมีบรรยากาศที่ดี เป็นเรื่องที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อมีลูกค้า หรือแขก มาใช้ห้องน้ำ และควรเลือกชนิดที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย เพื่อควารมสะดวกในการใช้งาน

กลับไปยังบล็อก