ฉีกกฎ พรมทางเข้าแบบเดิมๆ สร้างความต่างที่คุณเลือกได้

ฉีกกฎ พรมทางเข้าแบบเดิมๆ สร้างความต่างที่คุณเลือกได้

หากธุรกิจใดสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่แรกเห็น ถือว่ามีชัยไปก่อนแล้ว และตามคำกล่าวที่ว่า “ภาพหนึ่งภาพสื่อแทนคำพูดนับล้านคำ” ก็ยังเป็นจริงในปัจจุบันเพราะคนเรามักจะเห็น และตีความจากสิ่งที่เห็น ไปล่วงหน้าก่อนที่จะได้ฟังหรือได้ยินเสียอีก นั่นคือสาเหตุหนึ่งที่หลายๆบริษัท มีการปรับภูมิทัศน์ หรือทำการรีโนเวทให้อาคาร สถานที่ดูดีอยู่เสมอ เพื่อสื่อให้ผู้มาเยือนรับรู้ถึงสิ่งที่บริษัทใส่ใจ พร้อมปรับให้รับกับการเปลี่ยนแปลง แสดงถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้า และให้การต้อนรับตั้งแต่แรกเห็น ถึงแม้จะไม่มีพนักงานต้อนรับอยู่ด้านหน้าอาคาร แต่ตัวอาคาร สถานที่และสิ่งที่ตกแต่ง ก็ได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของบริษัทเรียบร้อยแล้ว

หลายบริษัท ใส่ใจเฉพาะสิ่งปลูกสร้าง การตกแต่งภายใน จนลืมสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ พรมทางเข้า อาจเพราะคิดว่าก็แค่พรมดักฝุ่น พรมเช็ดเท้า ใช้อะไรก็ได้ แต่อย่ามองข้ามความสำคัญ เพราะมันเป็นส่วนประกอบในการตกแต่งที่ทำหน้าที่ต้อนรับผู้มาเยือนอย่างเต็มๆ ลองจินตนาการถึงการตกแต่งที่สวยหรู ดูดี แต่กลับมาตกม้าตายเพราะพรมทางเข้า สภาพเก่า หรือฉีก ขาด คงไม่คุ้มแน่

ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตพรม ของ คลีน เท็กซ์ ซึ่งได้พัฒนาพรมทางเข้าให้สามารถดักจับฝุ่น ซับน้ำได้ดี และสามารถทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกออกได้เกือบ 100% พร้อมนำกลับมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคงสภาพดีเช่นเดิม บวกกับพื้นหลังกันลื่นชนิดยางไนไตร ที่ไม่มี PVC (ซึ่งมีส่วนผสมของคลอรีนที่เป็นสารทำลายสิ่งแวดล้อม และเมื่อเผาไหม้จะก่อให้เกิดสารพิษ) จึงให้คุณได้ฉีกกฎการใช้พรมทางเข้าแบบเดิม สร้างความต่างสำหรับผู้ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับภาพลักษณ์องค์กร

พรมทางเข้า จึงไม่ใช่แค่เลือกที่มีคุณภาพในการดักฝุ่นและสิ่งสกปรกอย่างเดียว เรายังต้องให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยงามอีกด้วย ถึงแม้จะเป็นเพียงพรมสีพื้น ก็ควรเลือกสีที่เหมาะสมให้เข้ากันได้ดีกับอาคารหรือสถานที่ ช่วยให้ดูดี ลงตัว เสริมภาพลักษณ์องค์กรยิ่งขึ้น

สีในกลุ่ม ทู-โทน (Entrance Two-Tone) เป็นพรมที่มีเส้นด้ายสองสี สร้างความเคร่งขรึม หนักแน่น

สีในกลุ่ม โมโนโทน (Entrance Monotone) เป็นพรมสีเดี่ยว ให้ความคลาสสิค เรียบหรู

กลับไปยังบล็อก